Lễ Khai Trương Văn Phòng Hợp Nhất Chi Nhánh Bắc Ninh

Sáng ngày 11/10/2021, tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Công ty TNHH Thương mại phát triển Hợp Nhất (HONACO) đã trang trọng tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh Bắc Ninh (Honaco Bắc Ninh) tại địa chỉ số 10 đường Đấu Mã, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Đây là chi nhánh thứ 5 của HONACO trên địa bàn cả nước.

Tham dự buổi lễ, về phía tỉnh Bắc Ninh có các vị đại biểu đại diện cho UBND tỉnh Bắc Ninh, UBND thành phố Bắc Ninh, đại diện các Sở, Ban, Ngành…; các vị đại biểu đại diện cho các Doanh nghiệp trong tỉnh.

Tại buổi lễ, ông Trịnh Tư Duy – Tổng Giám đốc công ty đã công bố Quyết định về việc thành lập Chi nhánh Bắc Ninh và Quyết định về việc điều động và bổ nhiệm bà Nguyễn Như Hoa giữ chức vụ Giám đốc Honaco Bắc Ninh.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trịnh Tư Duy – Tổng Giám đốc HONACO nhấn mạnh: Bắc Ninh là trọng điểm kinh tế phát triển của phía Bắc cũng như của cả nước. Trong những năm vừa qua Bắc Ninh được biết đến là một tỉnh rất năng động trong việc thu hút đầu tư. Nơi đây đã hội tụ những doanh nghiệp có thể nói là lớn nhất trong nước và nước ngoài; là tỉnh có tốc độ tăng trưởng về kinh tế rất cao. Chính vì địa bàn kinh tế năng động với tiềm năng to lớn như vậy nên HONACO đã quyết định có sự hiện diện tại đây và quyết định thành lập Chi nhánh thứ năm đặt tại khu vực có tới 15 khu công nghiệp, sở hữu một tiềm năng phát triển rất lớn và trọng điểm khu vực miền Bắc. Nhờ sự ủng hộ của UBND tỉnh Bắc Ninh và UBND Thành phố Bắc Ninh đã tạo cơ duyên để có sự ra đời của Chi nhánh Honaco Bắc Ninh hôm nay. Bên cạnh việc gửi lời chúc mừng tới Ban giám đốc và cán bộ nhân viên Honaco Bắc Ninh, trong bài phát biểu của mình, Tổng Giám đốc HONACO cũng đã dành những lời cảm ơn chân thành nhất tới các cấp lãnh đạo và quý bạn hàng, quý đối tác đã quan tâm, giúp đỡ và đồng hành, ủng hộ cho chi nhánh HONACO trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh nói riêng và hệ thống HONACO nói chung.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *